TOKA UV LED INK บริษัท โทคะ (ประเทศไทย) จำกัด

TOKA UV LED INK บริษัท โทคะ (ประเทศไทย) จำกัด

อะไรเป็นปัจจัยที่ทำให้การพิมพ์โดยระบบ UV LED เหมาะสมกับโรงพิมพ์ที่กล่าวมาข้างต้น

  • UV LED ลดการใช้พลังงานจากการพิมพ์ระบบ UV ปกติได้ถึง 70-80% จึงทำให้โรงพิมพ์สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายหลัก เช่น ค่าไฟฟ้า อีกทั้งอายุการใช้งานของ หลอด UV LED อยู่ที่ประมาณ 10,000-20,000 ชั่วโมง ในขณะที่ UV ปกติมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 700-2,000 ชั่วโมง
  • UV LED ในกระบวนการพิมพ์นั้นไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เช่น UVC, Ozone และ โลหะหนัก เช่น mercury อีกทั้งกลิ่นจะเบากว่าการพิมพ์แบบ UV ปกติ, ช่วยลดปัญหาการร้องเรียนจากผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียงโรงพิมพ์ได้ เนื่องจากการพิมพ์ด้วยระบบ UV LED นั้นจะส่งกลิ่น และความร้อนจากกระบวนการพิมพ์น้อยกว่าการพิมพ์ยูวี
  • UV LED สามารถติดตั้งเพิ่มเติมให้กับเครื่องพิมพ์ Offset, Rotary ที่มีอยู่ได้ตามความต้องการของโรงพิมพ์นั้นๆ

TOKA UV LED INK

มีจัดจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยปัจจุบัน จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. UV 161 LED TH SERIES: เป็นหมึกพิมพ์ที่พัฒนามาจาก UV 161 SERIES เพื่อตอบโจทย์ ลูกค้าสามารถพิมพ์งานเดิมโดยระบบ UV LED ได้ทันทีโดยไม่ต้องจัดการเรื่อง Color Profile, หรือทำการ Proof ยืนยันคุณภาพผลิตภัณฑ์เนื่องจากหมึกพิมพ์มีเฉดสี และคุณสมบัติเหมือนกัน หมึก UV 161 LED TH SERIES สามารถพิมพ์บนวัสดุได้หลากหลายประเภท และง่ายต่อการจัดการคลังสินค้า เนื่องจากสินค้า UV 161 SERIES เป็นสินค้าหลักของ Toka ในไทยอยู่แล้ว ปัจจุบันหมึกUV 161 LED TH SERIES ที่พร้อมจำน่ายในประเทศไทย มีดังนี้ 4 Process color, White, Opaque White, Regula color, Special color
  2. UV BF LED SERIES: เป็นหมึกพิมพ์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับงานที่พิมพ์บนกระดาษเป็นหลัก พร้อมทั้งสามารถพิมพ์ด้วยความเร็วสูงเมื่อเทียบกับหมึก LED ในตลาดและมี Color Density สูง UV BF LED SERIES พร้อมจำน่ายในประเทศไทยมีเฉพาะ 4 Process color.
  3. UV AD LED SERIES: เป็นหมึกพิมพ์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับงานที่พิมพ์บนวัสดุที่ unabsorbed เช่น PP, PVC, PE เป็นต้น หมึกพิมพ์ตัวนี้ได้พัฒนาเน้นการยึดเกาะ (Adhesion) ระหว่างหมึกกับวัสดุพิมพ์สามารถพิมพ์ได้ แม้วัสดุมีค่า surface tension ที่ต่ำกว่าปกติ และยังคงความเข้มสีที่สูง UV AD LED SERIES พร้อมจำน่ายในประเทศไทย มี 4 Process color และ Opaque White.

บริษัท โทคะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดจำหน่ายสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมดังนี้

  • หมึกพิมพ์ยูวีแอลอีดี
  • หมึกพิมพ์ยูวีออฟเซ็ท
  • หมึกพิมพ์ยูวีเฟล็กโซ่
  • ยูวีโค้ทติ้งวานิช
  • ยูวีวานิช
  • สีพิเศษตามสั่ง
  • หมึกพิมพ์ออฟเซ็ทป้อนแผ่น

TOKA INK ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตหมึกกว่า 70 ปี ภายใต้สโลแกน Technology and Kindness แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างจริงใจของเรา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและใช้งานง่าย

หากพูดถึงหมึกพิมพ์คุณภาพจากญี่ปุ่นเชื่อว่าในวงการพิมพ์ส่วนใหญ่ต้องคุ้นเคยกับ ชื่อหมึก T&K TOKA หรือหมึกพิมพ์ตราหัวเสือ, ที่มีจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 70 ปี และจัดจำหน่ายในไทยมากกว่า 60 ปี T&K TOKA มีโรงงานและสาขาทั่วโลก ในปี 2016 T&K TOKA ได้ขยายฐานธุรกิจมาเปิดโรงงานที่ประเทศไทย และใช้ชื่อว่า โทคะ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีโรงงานตั้งอยู่ที่ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

บริษัทฯ มีปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำวงการหมึกพิมพ์ ด้วยนวัตกรรมการผลิตหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงส่งมอบแก่ลูกค้า ปัจจุบัน T&K TOKA มีฐานลูกค้าหลักในประเทศไทยเป็นกลุ่มโรงพิมพ์ระบบยูวี และส่วนใหญ่เป็นงานพิมพ์ฉลากต่างๆ โดยสินค้าที่ TOKA จำหน่ายลูกค้า จะเป็นหมึกพิมพ์รุ่น UV 161 SERIES และกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด ในกลุ่มหมึกพิมพ์ยูวีแบบประหยัดพลังงาน หรือที่เรียกกันว่าการพิมพ์ระบบ UV LED นั่นเอง การพิมพ์ยูวีแบบประหยัดพลังงานเป็นการพิมพ์ ที่ตอบโจทย์สำหรับโรงพิมพ์ที่ต้องการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในเรื่องของพลังงาน, ลูกค้าที่มีโรงงานตั้งอยู่ในแหล่งที่พักอาศัย ลูกค้าที่ปรับแต่งเครื่องพิมพ์เพื่อพิมพ์ยูวีโดยไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องใหม่ เป็นต้น

บริษัท โทคะ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์ อีกมากมาย เช่น หมึกพิมพ์ offset คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น และเกาหลี สีพิเศษผสมตามสั่ง Aqueous Varnishes, Sheet-fed Offset Inks, Flexographic Inks, Primer

TOKA (THAILAND) CO.,LTD.
66/14 หมู่ 6 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ 10560
66/14 Moo.6, T.Bangphriang, A.Bangbor, Samutprakan 10560, Thailand
Tel: +66 (0) 2-042-5590 Fax: +66 (0) 2-042-5591

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / More infomation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า