The New Normal of Packaging in 2020

The New Normal of Packaging in 2020

วันที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 13.00 – 16.30 น.
ณ Innovative Document Solution Center (IDSC)
ชั้น 25 อาคารซันทาวเวอร์ส บี

ในปี 2020 โลกของบรรจุภัณฑ์จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างคาดไม่ถึง สิ่งที่ขับเคลื่อนความต้องการของผู้บริโภคให้แตกต่างไปจากเดิม อย่างมีนัยสำคัญคือ Mega Trend ดังนั้น ในฐานะของนักออกแบบ, ฝ่ายผลิต, ฝ่ายขาย, ฝ่ายการตลาด จึงต้องทำความเข้าใจแนวโน้มของอุตสาหกรรมว่าเป็นแบบไหน? นักธุรกิจต้องเตรียมตัวอย่างไร? นักออกแบบต้องสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร? ให้ตรงใจผู้บริโภค และตรงกับความต้องการกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างไปจากเดิม เทคโนโลยีอะไรที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ซึ่งคำตอบทั้งหมดอยู่ในสัมมนาในครั้งนี้

โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานสัมมนา “The New Normal of Packaging in 2020” ณ Innovative Document Solution Center (IDSC) ชั้น 25 อาคารซันทาวเวอร์ส บี เวลา 13.00 – 16.30 น. โดยคุณกิติกร นงค์สวัสดิ์ Head of Business Operation บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเปิดงาน และกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมรับฟังสัมมนา ในหัวข้อเรื่อง “New Normal of Packaging in 2020” โดยคุณวรรณา สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมออกแบบบรรจุภัณฑ์ไทย ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรให้ความรู้ในวันนี้ พร้อมด้วยคุณกิตติ พรพิพัฒน์วงศ์ Marketing Manager, Marketing & Solution Architect ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพิมพ์จาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ มาให้ความรู้ในเรื่องของเทคโนโลยีการพิมพ์และเครื่องมือต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์งานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ของคุณให้แตกต่างและมีมูลค่ามากยิ่งขึ้น

โดยในครั้งนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้โชว์ผลงานการพิมพ์ จากเครื่องพิมพ์ Iridesse Production Press สุดยอดนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ดิจิทัล ที่สามารถพิมพ์พร้อมกันได้ถึง 6 สี ในขั้นตอนเดียว โดยมี 4 สีมาตรฐาน CMYK และสามารถเลือกสีพิเศษ ได้อีก 2 สี คือ สีเงิน, สีทอง , สีขาว หรือ สีใส เพื่อตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์คุณภาพของคุณ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า