KMUTT กับการพัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับ EEC

KMUTT กับการพัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับ EEC

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00-12.00 น
ณ ห้อง Auditorium ชั้น 7 อาคาร KX ถนนกรุงธนบุรี

กลุ่มงานนวัตกรรมและพันธมิตร สํานักงานวิจัยนวัตกรรมและพันธมิตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จัดสัมมนาภายใต้โครงการ KMUTT กับการพัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับ EEC เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับ EEC โดยมี ดร.อรกัญญา เยาหะรี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการสัมมนา รศ.ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี กล่าวเปิดงาน

กิจกรรมในครั้งนี้เริ่มด้วยการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “แนวทางการพัฒนากำลังตนเพื่อรองรับ EEC สิทธิและประโยชน์สำหรับภาคอุตสาหกรรม” โดย รศ.ดร.ชิต เหล่าวัฒนา รองประธานคณะทํางานประสานงานด้านการพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC HDC) และการนําเสนอ KMUTT Lifelong Learning Models: Upskill & Reskill การสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้อาจารย์ของมหาวิทยาลัย ได้แสดงศักยภาพของการพัฒนากําลังคนทุกช่วงวัยต่อภาคอุตสาหกรรม และเพื่อเป็นการผลักดันให้เกิดความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย กับภาคอุตสาหกรรมในการร่วมกันพัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับ EEC

หลังจากนั้นเป็นการแนะนำหลักสูตร “KMUTT Lifelong Learning Models : Upskill & Reskill” เพื่อเพิ่มศักยภาพบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมและตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในอนาคตโดยคณาจารย์ KMUTT นำโดย ผศ.บุญเลี้ยง แก้วนาพันธ์ ซึ่งแนะนำในหลักสูตร Digital & Media โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00-12.00 น ณ ห้อง Auditorium ชั้น 7 อาคาร KX ถนนกรุงธนบุร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า