สัมมนา 3D Solution A Day in life

สัมมนา “3D Solution A Day in life”

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา.13.30-17.00 น.
ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6 True Digital Park

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช – นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เข้าร่วมงานสัมมนา “3D Solution A Day in life” โดยมีคุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม ประธานสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “3D Solution : A day in life by Adobe”

นอกจากนี้ยังมีวิทยากรพิเศษจาก Wacom ผู้ผลิตชั้นนำด้านแท็บเล็ตพร้อมปากกาและจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟ, XYZ Printing ผู้นำด้านการพิมพ์ 3 มิติบนเดสก์ทอป และ Microsoft ยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ของโลก การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอรูปแบบการทำงานสมัยใหม่ ที่มอบความสะดวก คุ้มค่า และรวดเร็วให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อันจะก่อให้เกิดไอเดียและสร้างแรงบันดาลใจในการนำสินค้าแต่ละตัวไปใช้งานในองค์กร เพื่อให้เกิดประโยชน์และเกิดการพัฒนาธุรกิจต่อไป ซึ่งจะเป็นการสร้างความต้องการในการใช้สินค้าให้กับลูกค้ารายใหม่ๆ

โดยได้รับการสนับสนุนจาก VST ECS Thailand และสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 13.30-17.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6 True Digital Park

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า