ASEAN Printing Forum Delegate Factory Visit

ASEAN Printing Forum Delegate Factory Visit

เยี่ยมชมนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จ.สมุทรสาคร
วันที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 09.00-16.00 น.

สมาคมการพิมพ์ไทย นำโดยคุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมฯ จัดกิจกรรมนำคณะผู้เข้าร่วมงาน ASEAN Printing Forum เข้าทัศนศึกษาเยี่ยมชมนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร รับฟัง Presentation แนะนำความเป็นมาของนิคมอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์แห่งแรกของโลก และเข้าเยี่ยมชมกิจกรรม บริษัท ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป จำกัด โดยการต้อนรับของคุณวิวัฒน์ อุตสาหจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ชมนวัตกรรมการพิมพ์ที่ทันสมัย ทั้งการพิมพ์ในระบบ Offset และการพิมพ์แบบ Flexographic

หลังจากนั้นคณะฯ ยังได้รับการต้อนรับและเลี้ยงรับรองอาหารกลางวันจากคุณฉี เสี่ยวหยิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันซิน โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนเดินทางไปยังสถาบันการพิมพ์ไทย หรือ Thai Print Academy โดยคุณวิรุฬห์ ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันฯ ให้คำแนะนำระบบการเรียนของสถาบัน ที่เปิดสอนไปแล้วถึง 13 รุ่น รวมไปถึงเข้าชมเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ที่ใช้ประกอบการเรียนการสอน ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้นำไปเป็นข้อมูลหากต้องการมีสถาบันการพิมพ์ในภูมิภาคของตนต่อไป เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จ.สมุทรสาคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า