สัมมนา ASEAN PRINTING FORUM 2019

สัมมนา ASEAN PRINTING FORUM 2019

วันที่ 19 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น.
ณ ห้อง MR214-217 และห้อง GH203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

สมาคมการพิมพ์ไทย และสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย ร่วมมือจัดกิจกรรมสัมมนา ASEAN RPINTING FORUM “Printing and Packaging Conference” โดยได้เรียนเชิญวิทยากรจากหลายวงการให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ซึ่งการสัมมนาแบ่งออกเป็น 2 Session และ 2 ห้องสัมมนา โดยสัมมนาใน Session แรกเริ่มจาก Ms. Sabine Geldermann – Director of Drupa ได้กล่าวถึงงาน DRUPA ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 “Drupa 2020 Embrace the future” ต่อด้วย Mr.James Yew จาก HP ที่ได้มากล่าวถึงความยั่งยืนของอุตสาหกรรมการพิมพ์กับการเปลี่ยนแปลงของโลก ในการบรรยายหัวข้อ “Sustainability with HP Indigo in a World of Change”

การสัมมนาในช่วงบ่ายเริ่มด้วย “What’s Possible in 3D Printing Today” โดย คุณวรเดช สิทธิดำรง และปิดท้ายด้วยการสัมมนาในหัวข้อ “Usability in Packaging Design form better easiness to use and understand” โดย Mr.Kenichi Chida Senior Advisor, Head of Production, Kyoshin Printing ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายเป็นจำนวนมาก

Session ที่ 2 ซึ่งจัดพร้อมกันกับ Session แรก เพียงแต่จัดคนละห้องนั้น เริ่มต้นด้วยการถ่ายทอดสดสัญญาณภาพจาก Session แรก หลังจากนั้นจึงเป็นการสัมมนาที่แยกห้อข้อแตกต่างไป เริ่มต้นจากการบรรยายในหัวข้อ “Why Print is still Relevant in the Omnichannel World of Communication” โดย Mr.Enda Kavanagh จาก XMPie Ltd. และคุณกิตติ พรพิพัฒน์วงศ์ จากบริษัท ฟูจิซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น. ณ ห้อง MR214-217 และห้อง GH203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ภายในงาน PACK PRINTING INTERNATIONAL 2019

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า