งาน Labelexpo Europe 2019 ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

งาน Labelexpo Europe 2019 ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง
เครื่องพิมพ์ฉลากรุ่น Gallus Labelmaster และ Gallus Labelfire กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก

  • เปิดตัว Digital Printbar เพื่อพิมพ์ปูพื้นสีขาวเฉพาะที่

  • เครื่องพิมพ์ฉลาก Gallus หลากหลายรุ่นในงานสร้างสถิติด้วยยอดสั่งซื้อทะลุเป้าเกินความคาดหมาย

  • ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจและชมการสาธิตการทำงานของนวัตกรรมล่าสุดต่างๆ ที่ใช้กับเครื่อง Gallus Labelmaster และชมการใช้งานอุปกรณ์จัดแต่งรูปแบบงานแบบใหม่ ของเครื่อง Gallus Labelfire อย่างเนืองแน่น

มีผู้ชมงานกว่า 5,000 คนเข้าร่วมงาน Labelexpo Europe 2019 ที่จัดขึ้น 4 วันในครั้งนี้

ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจและเข้าชมการสาธิต Digital Printbar รุ่นใหม่ การเปลี่ยนอุปกรณ์เจาะกระดาษของเครื่อง Labelmaster ได้อย่างรวดเร็ว และชมเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลรุ่น Gallus Labelfire ที่มีอุปกรณ์จัดแต่งรูปแบบงานใหม่ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก

Gallus บริษัทในเครือของไฮเดลเบิร์กได้จัดงานแสดงนวัตกรรมล่าสุดต่างๆ สำหรับเครื่องพิมพ์ฉลากที่เมืองเซนท์กาเลนในเดือนตุลาคม ศกนี้ ภายหลังจากงานแสดงสินค้า Labelexpo Europe 2019 ที่จัดขึ้นที่กรุงบรัสเซล ในช่วงวันที่ 24 – 27 กันยายน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมชมการจัดแสดงที่บูธของ Gallus อย่างล้นหลามมากกว่า 5,000 คน โดยเฉพาะในช่วงที่มีการสาธิตการแสดงสดเครื่องพิมพ์รุ่น Gallus Labelmaster ที่ติดตั้งนวัตกรรมล่าสุดเพื่อให้ผลิตงานได้อย่างสมบูรณ์ และการจัดแสดงอุปกรณ์ใหม่ๆ ของเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลรุ่น Gallus Labelfire ดึงดูดความสนใจอย่างมาก ทำให้ผู้ร่วมงานมอบความไว้วางใจและสั่งซื้อเครื่องพิมพ์แกลลุสรุ่นต่างๆ หลากหลายรุ่นในงาน

“เรามีความพอใจอย่างมากกับการเข้าร่วมการจัดแสดงในงาน Labelexpo Europe 2019 ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ด้วยเราสามารถจัดแสดงสาธิตการใช้นวัตกรรมล่าสุดต่างๆ ระบบดิจิทัลเพื่อการผลิตงานอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น” มร.คริสท๊อฟ ไนเออร์ ผู้จัดการทั่วไปสำหรับเครื่องพิมพ์ฉลากของบริษัท Gallus กล่าว

อุปกรณ์ Digital Printbar ซึ่งเป็นการพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทที่พิมพ์งานโดยการปูพื้นสีขาว ดึงดูดใจผู้เข้าชมงานอย่างมาก อุปกรณ์ Digital Printbar นี้ใช้เทคโนโลยีอิงค์เจ็ทระบบดิจิทัลสามารถพิมพ์งานที่มีขนาดหน้ากว้างของงานได้ถึง 430 มม. (17 นิ้ว) อีกทั้งยังสามารถย้ายตำแหน่งการวางอุปกรณ์พริ้นท์บาร์ได้ตลอดความยาวของเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์รุ่น Gallus Labelmaster ที่ติดตั้งโมหมุนตัดสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ไดคัทได้อย่างรวดเร็ว

เครื่องพิมพ์รุ่น Gallus Labelmaster ที่ติดตั้งอุปกรณ์ไดคัทแบบโมหมุนตัดที่ติดที่ด้านหน้าเครื่องซึ่งจัดแสดงในงาน Labelexpo Europe 2019 ครั้งนี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงานเมื่อชมการสาธิตการเปลี่ยนอุปกรณ์ปั๊มไดคัทได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 นาที

นอกจากการชมการเปิดตัวนวัตกรรมอุปกรณ์ Digital Printbar และอุปกรณ์ไดคัทแบบโมหมุนตัดสำหรับเครื่องรุ่น Gallus Labelmaster แล้ว ผู้เข้าชมงาน Labelexpo ยังได้รับชมการสาธิตการแสดงการทำงานของเครื่อง Gallus Labelfire ที่ติดตั้งหน่วยจัดแต่งรูปแบบงานแบบใหม่ (Digital Embellishment Unit -DEU) พร้อมชมการแสดงสดการผลิตฉลากหลากหลายดีไซน์สำหรับงานฉลากสมูทตี้ ตลอดจนการพิมพ์งานที่มีรูปแบบการพิมพ์แบบเฉพาะบุคคลอย่างเต็มรูปแบบ (Full-variable data printing – fVDP) และความสามารถในการจัดแต่งรูปแบบงานในขั้นตอนสุดท้าย ด้วยเครื่อง Gallus Labelfire ซึ่งได้รับการกล่าวชื่นชมอย่างมากในงาน

Gallus sold Labelmaster No. 100
การขายเครื่องพิมพ์ Labelmaster เครื่องที่ 100

ตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวในงาน Labelexpo 2017 จนถึงปัจจุบัน เครื่องพิมพ์ของ Gallus รุ่น Labelmaster ได้รับความนิยมและสร้างประวัติการณ์ทุบสถิติการขายผลิตภัณฑ์ภายหลังการเปิดตัวสินค้าด้วยยอดขายสูงสุด และ Gallus ได้ขายเครื่องรุ่น Labelmaster เครื่องที่ 100 ในงาน Labelexpo Europe 2019 ครั้งนี้

ด้วยแนวคิดของงาน Labelexpo ที่ว่า “การขับเคลื่อนด้วยพลังจากความไว้วางใจของท่าน” และความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดและความยืดหยุ่นในการทำงานได้อย่างอเนกประสงค์สูงสุด เราเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อมอบความสำเร็จให้กับลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและอนาคต” มร.คริสท๊อฟ ไนเออร์ กล่าว

ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจและชมการสาธิตนวัตกรรม Digital Printbar และชมการเปลี่ยนอุปกรณ์เจาะกระดาษของเครื่อง Labelmaster ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชมเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลรุ่น Gallus Labelfire ที่มีอุปกรณ์จัดแต่งรูปแบบงานแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ภาพและข้อมูลเพิ่มเติม (Further Information)
https://www.skyfish.com/p/gallus-group/1580616
www.heidelberg.com/labelexpo-2019
www.label-experts.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า