เครื่องพิมพ์ดิจิทัล Primefire 106 จาก Heidelberg เครื่องแรกของประเทศญี่ปุ่น

การสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ Primefire 106 เครื่องนี้เป็นการเปิดประวัติศาตร์หน้าใหม่ในการใช้เครื่องพิมพ์ดิจิทัลเพื่อการผลิตงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ระดับอุตสาหกรรมขนาด B1 เครื่องแรกของประเทศญี่ปุ่น

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล Primefire 106 จาก Heidelberg เครื่องแรกของประเทศญี่ปุ่น

ลูกค้างานพิมพ์แพ็คเกจจิ้งต่อยอดไอเดียธุรกิจโดยสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ดิจิทัลรุ่น Primefire 106 เครื่องแรกของประเทศญี่ปุ่น
• ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เคียวชินเปเปอร์แอนด์แพ็คเกจจิ้งสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ Primefire 106
• การขยายธุรกิจโดยปรับระดับระบบ web-to-pack ยกขี้นอีกระดับ
• เครื่องพิมพ์ Primefire 106 จากไฮเดลเบิร์กช่วยรองรับงานคุณภาพและเพิ่มโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ๆ

เพื่อเสริมสร้างการเติบโต ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจโดยการพัฒนาระบบ web-to-pack ให้อยู่เหนือธุรกิจบรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิม เคียวชินเปเปอร์แอนด์แพ็คเกจจิ้งได้เซ็นต์สัญญาสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ Primefire 106 เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 นับเป็นเครื่องพิมพ์ดิจิทัลสำหรับการพิมพ์งานขนาดใหญ่เครื่องแรกของประเทศญี่ปุ่น โดยจะติดตั้งในช่วงฤดูร้อนที่โรงงานแห่งใหม่ในภูมิภาคคันโตบนเกาะฮอนชู

เคียวชินเปเปอร์แอนด์แพ็คเกจจิ้งเริ่มต้นธุรกิจโดยเปิดโรงพิมพ์แห่งแรกที่เมืองโกเบเมื่อปี พ.ศ. 2491 กิจการโรงพิมพ์ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าและสามารถสร้างรายได้ที่ดีอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีพนักงานมากถึง 290 คน

ในปี พ.ศ. 2556 โรงพิมพ์ได้พัฒนาประสิทธิภาพการผลิตและได้เริ่มใช้ระบบการผลิตแบบใหม่ web-to-pack ภายใต้ชื่อ “Hacoplay” ซึ่งมุ่งเน้นการพิมพ์ระบบดิจิทัลเพื่องานขนาดเล็ก รับพิมพ์งานยอดสั้นแม้คำสั่งซื้อจะเป็นงานกล่องบรรจุภัณฑ์เพียงกล่องเดียวและซึ่งโรงพิมพ์จัดส่งงานได้เร็วที่สุดภายในสามวัน ณ ขณะนี้สามารถรับงานที่มีขนาดงานพิมพ์ใหญ่สุดที่ขนาด B2 ทางโรงพิมพ์จึงใช้แนวคิดเสริมสร้างการเติบโต “ได้มากกว่า” โดยสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ดิจิทัลเพื่อผลิตงานขนาดใหญ่ B1 เพื่อเปิดโอกาสในการขยายตลาดรองรับความต้องการของลูกค้าได้ในวงกว้างมากขึ้น

มร. คาซูฮิโร่ คาจิคาว่า ผู้อำนวยการของแผนก Hacoplay มีความภาคภูมิใจที่เป็นโรงพิมพ์แห่งแรกของประเทศญี่ปุ่นที่ผลิตงานระดับพรีเมี่ยมโดยเครื่องพิมพ์ Primefire 106

เมื่อคณะผู้บริหารได้เห็นการทำงานจริงของเครื่องพิมพ์ Primefire 106 ครั้งแรกในงาน drupa 2016 ทุกท่านต่างประทับใจและแจ้งให้ทีมงานไฮเดลเบิร์กสาธิตการพิมพ์งานที่ยากแบบต่างๆ มร. คาซูฮิโร่ คาจิคาว่า ผู้อำนวยการของแผนก Hacoplay กล่าวว่า “งานพิมพ์จากผลการทดสอบการพิมพ์ยอดเยี่ยมมากไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีส้ม ทุกท่านต่างชื่นชอบกับคุณภาพงานพิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ Primefire 106 และลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าเป็นงานพิมพ์ที่สวยที่สุด ไม่เคยเห็นงานพิมพ์ใดสวยเท่านี้มาก่อนตั้งแต่พิมพ์งานมา”

โดยคณะผู้บริหาร รวมทั้งช่างพิมพ์ประจำเครื่องพิมพ์ออฟเซตต่างประหลาดใจว่าคุณภาพงานพิมพ์คงที่สม่ำเสมอตั้งแต่งานพิมพ์แผ่นแรกจนถึงงานพิมพ์แผ่นที่ 500 มากกว่านั้น สิ่งที่น่าประทับใจในเครื่องพิมพ์ Primefire 106 คือความสามารถในการพิมพ์สียากๆ ได้เป็นอย่างดี โดยครอบคลุม pantone สีต่างๆ ได้มากถึง 95% ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ยอดเยี่ยม เพราะการพิมพ์งานบรรจุภัณฑ์ต้องการใช้สีพิเศษเพื่อการพิมพ์งานได้อย่างหลากหลาย ธุรกิจของโรงพิมพ์เริ่มจากการพิมพ์งานขนาด A3 และขยายธุรกิจโดยเพิ่มขนาดงานพิมพ์เป็น B2 ปัจจุบัน ทางบริษัทได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ Primefire 106 เพื่อรองรับงานพิมพ์ขนาดใหญ่ B1 เพื่อครอบคลุมการเติบโตของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

Primefire 106 เป็นเครื่องพิมพ์ดิจิทัลเพื่อการพิมพ์งานบรรจุภัณฑ์ระดับอุตสาหกรรมขนาดงานพิมพ์ B1 “ตลาดการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ในญี่ปุ่นมีความสำคัญอย่างมากสำหรับไฮเดลเบิร์ก ด้วยถือเป็นตลาดระดับไฮเอนด์ อาจกล่าวได้ว่าญี่ปุ่นมีศักยภาพในการผลิตงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมด้วยระดับมาตรฐานสูงสุด” คุณมอนเซอราท เปโดร อินซา ผู้อำนวยการด้านการพิมพ์ระบบดิจิทัลของไฮเดลเบิร์กกล่าว “ความสำเร็จของลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์ Primefire 106 ได้ช่วยผลักดันธุรกิจโดยรวมของแผนกการพิมพ์ระบบดิจิทัล เรามีความภาคภูมิใจที่ลูกค้าที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดังเช่น เคียวชินเปเปอร์แอนด์แพ็คเกจจิ้งที่ได้มอบความไว้วางใจเลือก Primefire 106 เพื่อยกระดับการผลิตงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ สร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่ขยายตัว การติดตั้งเครื่องพิมพ์ Primefire 106 ครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกครั้ง ด้วยเป็นมิติใหม่ของการพัฒนาศักยภาพการผลิตงานบรรจุภัณฑ์และนับว่าเป็นความก้าวหน้าด้านการพิมพ์งานบรรจุภัณฑ์อย่างแท้จริง”

ข้อมูลเพิ่มเติม web-to-pack business model และ Primefire 106 from Heidelberg

http://www.kyoshin-pk.co.jp/index.html
https://www.hacoplay.jp/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า