เข้าเส้น – ชัย The Finisher Thesis Exhibition

เข้าเส้น – ชัย The Finisher Thesis Exhibition

สาขาวิชามีเดียอาตส์ โครงการร่วมบริหารหลักสูตรฯ (มีเดีย) จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการแสดงผลงานปริญญานิพนธ์ นักศึกษาหลักสูตรมีเดียอาตส์ และหลักสูตรมีเดียทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ “เข้าเส้น – ชัย The Finisher Thesis Exhibition” อ. ชูเกียรติ อ่อนชื่น ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์งานนิทรรศการฯ กล่าวรายงาน ผศ. บุญเลี้ยง แก้วนำพันธ์ ประธานหลักสูตรมีเดียอาตส์ กล่าวต้อนรับ และ ดร. กฤษณพงศ์ กีรติกร ที่ปรึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กล่าวเปิดนิทรรศการ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เยี่ยมชมผลงาน แลกเปลี่ยน เรียนรู้ถึงการนำเสนอผลงานทางด้านศิลปะ การแพทย์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่เป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจและการพัฒนาประเทศ

เปิดตัวกองทัพด้วย ผู้แข่งขันหมายเลขที่ 1: กองทัพ “GRAPHIC DESIGN” เหล่ากองทัพกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่สามารถออกแบบเส้นชัยสุดครีเอทีฟ และพร้อมที่จะวิ่ง “เข้าเส้น” ทุกเมื่อ!

ต่อด้วย ผู้เข้าแข่งขันหมายเลขที่ 2 : กองทัพ “ANIMATION” เหล่านักอนิเมเตอร์ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์เหล่าการ์ตูนให้พร้อมเคลื่อนไหว เพื่อ “เข้าเส้น” ไปพร้อมๆกัน!

ตามมาติดๆกับ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลขที่ 3 : กองทัพ “MOVIE DESIGN” เหล่ากองทัพคนทำหนัง ไม่ว่าจะหนังสั้น หนังยาว หนังแมสหรืออินดี้ ก็กวาดได้ทุกหนังเพื่อ วิ่ง “เข้าเส้น” ไปสู่คานส์!

และปิดท้ายกองทัพด้วย ผู้เข้าแข่งขันหมายเลขที่ 4 : กองทัพ “MEDICAL & SCIENCE MEDIA” เหล่ากองทัพนักมีเดียแพทย์ ที่ศึกษาและออกแบบสื่อ ทุกโครงสร้าง สรีระของร่างกาย เตรียมฟิตปั๋งเต็มกำลังเพื่อ “เข้าเส้น” ชัย!

ร่วมยินดีกับก้าวแห่งความสำเร็จ พุ่งเข้าเส้นชัยไปพร้อมๆ กัน กับเหล่านักวิ่งมีเดียอาตส์และมีเดียทางการแพทย์ฯ วิ่ง “เข้าเส้น” อย่างมีชัย วิ่งก้าวไปให้สำเร็จ!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า