สัมมนา สร้างเครือข่ายนักออกแบบผลิตภัณฑ์

p67_02

สัมมนา สร้างเครือข่ายนักออกแบบผลิตภัณฑ์

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับศูนย์ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Thai-IDC) และบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมสัมมนา “สร้างเครือข่ายนักออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความเข้มแข็งและเชื่อมความสัมพันธ์กลุ่มเครือข่ายนักออกแบบผลิตภัณฑ์” โดยมีนายจารุพันธุ์ จารโยภาส รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นตามวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายนักออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยการรวมตัวกันของบุคลากร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้ เครื่องมือที่เป็นประโยชน์ระหว่างกัน ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดเครือข่ายที่จะเกื้อหนุนซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ เกิดความร่วมมือในการแสวงหาโอกาสร่วมกัน เป็นการผลักดันให้อุตสาหกรรมเติบโตเข้มแข็งได้อย่างยั่งยืน และก้าวเข้าสู่ตลาดสากลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีนักออกแบบและผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 100 คน โดยกองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้มอบหมายให้ บริษัท กันตนา (กรุ๊ป) จำกัด มหาชน ที่ปรึกษาเป็นผู้จัดกิจกรรมให้ความรู้และเชื่อมโยงเครือข่ายสร้างความสัมพันธ์ให้แก่นักออกแบบและผู้ประกอบการ ที่เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Thai-IDC) ซอยตรีมิตร ถนนพระราม 4

รวมไปถึงการแนะนำกิจกรรม “Creative Land” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Young Thai…. อย่างไทย” ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 4-6 เมษายน ณ ศูนย์ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Thai-IDC) และบริเวณรอบๆ โดยจะได้พบกับ “ชม..ชิม..ช้อป..โชว์” ผลงานการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของไทย โดยนักออกแบบชาวไทยในสไตล์โมเดิร์น ทั้งอาหารไทยฟิวชั่น, workshop, DIY, Packaging, Product, สินค้าแฟชั่น และ Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า