ข่าวประชาสัมพันธ์ RICOH ร่วมยินดีกับผู้เข้าแข่งขันในงาน The Winner Award Thailand ICT Youth Challenge & DigiEng Teacher Challenge 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์

RICOH ร่วมยินดีกับผู้เข้าแข่งขันในงาน
The Winner Award Thailand ICT Youth Challenge & DigiEng Teacher Challenge 2018

 news_20190328_1

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการ The Winner Award Thailand ICT Youth Challenge & DigiEng Teacher Challenge 2018 ซึ่งเป็นการแข่งขันทำแผนกระบวนการเรียนการสอนในรูปแบบ Project-Based Learning โดยมีคอนเทนต์จากแบรนด์หรือองค์กรต่างๆ ที่นำมาใช้สร้างสรรค์ผ่านสื่อดิจิทัล เช่น PowerPoint, Short Movie และ Mobile Application โดยถ่ายทอดความคิดและจินตนาการของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมเยาวชน นักเรียน และอาจารย์ทางด้านการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทางด้านดิจิทัลเป็นสื่อการศึกษา

งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเจ้าภาพงาน ได้แก่ นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, คุณชลำ อรรถธรรม เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน และคุณดิลก คุณะดิลก โฆษกกระทรวงศึกษาธิการ และกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย หรือ ATCI เข้าร่วมงานตลอดระยะเวลาการแข่งขัน แต่ละทีมต่างได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และผลงานกันอย่างสุดฝีมือ โดยRICOH ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ทีมที่เลือก RICOH เป็นโจทย์ในการแข่งขัน ซึ่งผ่านเข้ารอบ และได้รับรางวัล ดังนี้

  1. ทีม PCT Charlie โรงเรียนวัดประชุมธรรม (สัจจะญาณ) โดยเด็กหญิงพิมลพัชร ทิพมาสน์ และเด็กหญิง อธิชา ดำนิล ได้รับรางวัลชมเชย จากผลงานประเภท PowerPoint ในระดับชั้น ป. 4-6
  2. ทีม Phenomenal โรงเรียนแกน้อยศึกษา โดยนางสาวอุบลวรรณ แซ่หลี และนางสาวนันทวัน เหล๋าแกง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จากผลงานประเภท Mobile Application ในระดับชั้น ม. 4-6
  3. อาจารย์รุ่งรัตน์ คานชัยภูมิ จากโรงเรียนเล็กโกเมศอนุสรณ์ ได้รับรางวัล Best Idea จากโครงการ DigiEng Teacher Challenge 2018
  4. อาจารย์วิภาวดี มีเลิศ จากโรงเรียนบ้านอาเหอูโต๊ะ ได้รับรางวัล Best Idea จากโครงการ DigiEng Teacher Challenge 2018

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าแข่งขันและผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน RICOH เชื่อมั่นว่านักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการนี้จะสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการแข่งขันไปประยุกต์ใช้เพื่อเสริมทักษะในชีวิตจริง และร่วมเป็นกำลังสำคัญของชาติในการพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวไกล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า