Fuji Xerox Webinar The Series “Business Continuity in The New Normal”

Fuji Xerox Webinar The Series “Business Continuity in The New Normal”

เพราะธุรกิจรอไม่ได้ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ท่ามกลางความไม่แน่นอนของปัญหาต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามา การเตรียมพร้อมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง แล้วธุรกิจของคุณหล่ะพร้อมรึยัง กับการเปลี่ยนแปลงนี้ ความเปลี่ยนแปลงที่จะกลายเป็นความปกติรูปแบบใหม่ หรือ The New Normal ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวไปในข้างต้น ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย จึงมีแนวคิดในการจัดสัมมนาออนไลน์ หรือ Webinar ในหัวข้อต่างๆ เป็นประจำทุกวัน ให้ทุกท่านได้มีโอกาสได้เข้าฟังในทุกๆ เรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อองค์กรของท่านในด้านต่างๆ ได้แก่

• Print Tech Talk หัวข้อสัมนาที่เหมาะกับผู้ประกอบการธุรกิจสิ่งพิมพ์ และผู้ให้บริการงานพิมพ์ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  1. วิธีปกติแบบใหม่ของนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ตอนที่ 1 (New Normal of Packaging Innovation Ep.1) วันที่ 4 สิงหาคม 2563
  2. วิธีปกติแบบใหม่ของนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ตอนที่ 2 (New Normal of Packaging Innovation Ep.2) วันที่ 11 สิงหาคม 2563
  3. ถึงเวลาของ Web to Print (“W2P” The Time is Now) วันที่ 18 สิงหาคม 2563
  4. ประโยชน์ของ Omnichannel Marketing (Benefits of Omnichannel Marketing) วันที่ 25 สิงหาคม 2563

นอกจากนี้ Fuji Xerox ยังมีงาน Webinar อื่น ๆ ที่ท่านสามารถนำไปปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เป็นดิจิทัล อาทิ

  • การปรับปรุงกระบวนการทำงานในองค์กรด้วย Kintone ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการข้อมูลที่สามารถสร้างรายงาน อัปเดต และแบ่งปันให้กับทีมงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงการสร้าง Workflow การทำงานสำหรับโครงการพิเศษ หรือ ประจำ ที่สามารถสรุปผลหรือรายงานให้อยู่ในรูปแบบที่คุณต้องการอย่างแท้จริง เช่น กราฟ หรือ ชาร์ต ในแบบต่าง ๆ
  • กระบวนการทำงานอัตโนมัติ หรือ Robotic Process Automation (RPA) นำมาประยุกต์ใช้ในองค์กรได้อย่างไร เพื่อช่วยลดการผิดพลาดและเพิ่มชั่วโมงการทำงานให้ยาวนานขึ้น ไม่ว่าจะในแผนกการเงินและบัญชี ธุรกิจโลจิสติก หรือธุรกิจยานยนต์ เป็นต้น
  • การเปลี่ยนผ่านการทำงานในองค์กรให้เป็นดิจิทัล ด้วย Light Communication Tool (LCT) โดยเรียนรู้จากการปรับปรุงกระบวนการทำงานดิจิทัลในธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจให้คำปรึกษา และธุรกิจโลจิสติก เป็นต้น
  • ปรับปรุงกระบวนการการฝึกอบรมให้อยู่รูปแบบใหม่ด้วย Techme Biz ช่วยให้ผู้อบรมสามารถเรียนรู้ได้จากทุกที่ ทุกเวลาตามความต้องการ
  • Newline อินเตอร์แอคทีฟ ดีสเพลย์ ที่เข้ามาเปลี่ยนการประชุมในองค์กร การเรียนการสอนให้อยู่ในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย รวดเร็ว และไร้รอยต่อ

สามารถติดตามและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Fuji Xerox Webinar The Series ได้ทุกหัวข้อ โดยสแกน QR Code นี้ค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า