17th Asian Labels and Packaging Excellence Awards 2019

17TH ASIAN PACKAGING EXCELLENCE AWARDS 2019

สมาคมการพิมพ์ไทยขอชื่นชมในความสำเร็จและขอแสดงความยินดีกับ
11 บริษัทฯ จากประเทศไทย ที่ได้รับเหรียญรางวัล
ในงานประกวดสิ่งพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์แห่งชาติระดับเอเซียครั้งที่ 17 ประจำปี 2019
17th Asian Labels and Packaging Excellence Awards 2019

การประกวดผลงานได้ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อย ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้มีผลงานส่งเข้าประกวดจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์จากทั่วภูมิภาคเอเซียมากกว่า 400 ผลงาน ปีนี้ประเทศไทยได้รับเหรียญรางวัล 5 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญบรอนซ์ รวมเหรียญทั้งหมด 13 เหรียญ ผลการตัดสินทั้งหมดของ 17TH ASIAN PACKAGING EXCELLENCE AWARDS 2019

เดิมการประกวด Asian Labels and Packaging Excellence Awards จะจัดพร้อมกับงานประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติระดับเอเซีย Asian Print Awards แต่ในครั้งนี้งานประเภทฉลากและบรรจุภัณฑ์มีมากขึ้นจึงได้จัดแยกออกมาประกวดก่อน โดยงานงานประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติระดับเอเซีย Asian Print Awards ปีนี้จะประกาศผลรางวัลในงาน Pack Print International วันที่ 20 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

17TH ASIAN PACKAGING EXCELLENCE AWARDS 2019

ผลงานของบริษัทจากประเทศไทย ที่ได้รับเหรียญรางวัลในงานประกวดสิ่งพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์แห่งชาติระดับเอเซียครั้งที่ 17 ประจำปี 2019

 

 

ข้อมูลภาพจาก https://www.printinnovationasia.com/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า