FTI Chairman Club ครั้งที่ 1 จัดโดยสายงานส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรม

FTI Chairman Club ครั้งที่ 1
จัดโดยสายงานส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรม สอท.

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เข้าร่วมงาน “F.T.I. Chairman Club ครั้งที่ 1” ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยสายงานส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรม สอท. โดยได้เชิญคุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมกันนี้ร่วมรับฟังการเสวนาในหัวข้อ “เศรษฐกิจและการเมืองไทยหลังการเลือกตั้ง” โดยคุณไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานกรรมการสภาธุรกิจ ตลาดทุนไทยและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด และ ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายความมั่นคงและบริหารศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมเสวนา ดำเนินรายการโดยคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เวทีเสวนาในครั้งนี้ได้กล่าวถึงความตื่นตัวในเรื่องการเลือกตั้งของคนรุ่นใหม่ สูตรต่างๆ ในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ รวมถึงการคาดการณ์ของเศรษฐกิจโลกและของไทยในปี 2562 นี้ ซึ่งยังถือว่าอยู่ในช่วงขาลงเป็นโจทย์ท้าทายที่รัฐบาลชุดใหม่ต้องเร่งแก้ไข

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 17.30-20.30 น. ณ ห้อง Pinnacle 4-6 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กิจกรรม FTI Chairman Club ครั้งต่อไปมีกำหนดจะจัดขึ้น ประมาณต้นเดือนมิถุนายน ศกนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า