บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ”

20100307_news-fujixerox01

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
จัดงาน “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ”

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ”
Empowering Business with Digital Intelligence ณ. โรงแรม Park Hyatt Bangkok  

ในช่วงแรกจะเป็นการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ทิศทางแนวโน้มเศรษฐกิจโลกในปี 2562”  โดย ดร.กิริฎา เภาพิจิตร ผู้อำนวยการวิจัย ด้านการวิจัยและคำปรึกษาระหว่างประเทศ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) ซึ่งมีคุณฮิโรอากิ อาเบะ ประธานบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดงาน

ช่วงที่ 2 เป็นช่วงเสนา “การประยุกต์ Digital Intelligence” มาใช้ในองค์กร โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ลิสา พันธ์วัฒน์ศิริ Senior Vice President Business Transformation ในหัวข้อ RPA : Robotic Process Automation และคุณจามร เพียรพร้อม Head of Tax and Disbursement Department ขึ้นมาร่วมสัมมนาในหัวข้อ E-Tax Invoice & e-Receipt นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธแสดงพร้อม Demo สาธิตการใช้งานซอฟแวร์ในการจัดเอกสาร ได้แก่ RPA : Robotic Process Automation, e-Tax Invoice และ Esker ซอฟแวร์ในการจัดการเอกสารด้านบัญชี ซึ่งรับความสนใจจากผู้บริหารที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ผู้เข้าสัมมนาได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนวิสัยน์ทางธุรกิจอีกด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า