Family Day วันการพิมพ์ไทย

Family Day วันการพิมพ์ไทย

วันที่ 2 มิถุนายน 2561 สหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ ร่วมกับมูลนิธิสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ จัดงาน Family Day เนื่องในวันการพิมพ์ไทย และในปีนี้สหพันธ์ฯ ครบรอบ 25 ปี เพื่อส่งเสริมความเป็นไทย รูปแบบงานในวันนั้นจึงออกมาในรูปแบบของการแต่งกายย้อนยุค ภายในงานมีกิจกรรมซุ้มเกมงานวัดให้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นซุ้มสาวน้อยตกน้ำ ซุ้มปาลูกโป่ง เกมตักไข่ ฯลฯ ที่บรรยากาศไม่แพ้งานวัดจริงๆ พร้อมแจกของรางวัลมากมายให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ถือติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้าพร้อมรอยยิ้มและความสนุกสนานเป็นกันเอง

ส่วนไฮไลท์สำคัญสุดของงานในวันนั้นคือ การส่งมอบตำแหน่งประธานสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ จากคุณพิมพ์นารา จิรานิทิศนนท์ (นายกสมาคมการพิมพ์ไทย) ให้กับคุณธนพล บันลือรัตน์ (นายกสมาคมแยกสีแม่พิมพ์เพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย) เพื่อดำรงตำแหน่งและบริหารงาน ในวาระปี 2561-2562 นอกเหนือจากนั้น อีกหนึ่งพิธีสำคัญคือการมอบโล่เกียรติคุณให้กับอดีตประธานสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ซึ่งทุกท่านได้ร่วมทำคุณประโยชน์และพัฒนาอุตสาหกรรมการพิมพ์เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ณ ห้องอังรีดูนัง สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สปอร์ตคลับ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า