RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์ RICOH Pro C7200x / C7210x

RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์ RICOH Pro C7200x / C7210x
รองรับการเติบโตทางธุรกิจ เปิดโลกงานพิมพ์กับความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย

p66-67_02

เปิดรับโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ และความคุ้มค่าในการลงทุนมากกว่าเดิม ด้วยเครื่องพิมพ์สีดิจิตอลแบบป้อนแผ่น (Sheet Fed) จาก RICOH ในซีรี่ส์ Pro C7200 ใหม่ล่าสุด

RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์สีดิจิตอลแบบป้อนแผ่นซีรีส์ใหม่ล่าสุด RICOH Pro C7200x / C7210x ต่อยอดจากรุ่นปัจจุบัน โดยเครื่อง RICOH Pro C7200x / C7210x เป็นเครื่องพิมพ์แบบ 5 สี หรือ 5 ป้อมพิมพ์ ที่ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่องานด้านกราฟฟิคอาร์ตโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับธุรกิจงานพิมพ์แบบมืออาชีพที่ต้องพิมพ์งานจำนวนมาก ในขณะที่ RICOH ยังคงมีเครื่องพิมพ์แบบ 4 สีปกติในรุ่น Pro C7200 เพื่อการใช้งานในสำนักงาน องค์กร ธุรกิจที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้านงานพิมพ์ด้วยระบบงานพิมพ์แบบมืออาชีพ

เครื่องพิมพ์ RICOH ซีรีส์ใหม่นี้ ได้เพิ่มความเสถียรของสีจากคุณสมบัติการสอบเทียบอัตโนมัติด้วยระบบ inline เซ็นเซอร์ และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นปรับแต่งค่าความแม่นยำในการพิมพ์แบบอัตโนมัติในตัวเครื่องพิมพ์ นอกจาก CMYK ซึ่งเป็น 4 สีหลัก แล้ว RICOH Pro C7200x / C7210x

ยังช่วยเพิ่มมูลค่าแก่งานพิมพ์ด้วยหมึกสีที่ 5 (Fifth Station) ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกใช้หมึกสีที่ 5 นี้เพิ่มเติม ได้แก่ สีขาว สีเคลียร์ สีชมพูสะท้อนแสง สีเหลืองสะท้อนแสง เพื่อเพิ่มความตื่นตาตื่นใจแก่งานพิมพ์ที่เน้นสีสดใส สร้างความแปลกใหม่ให้งานพิมพ์ และสีแดงล่องหน (Invisible ink) สำหรับงานที่ต้องการความปลอดภัยในระดับเบื้องต้น ด้วยการพิมพ์เพียงครั้งเดียว (Single Pass Printing)

นอกจากนี้ RICOH Pro C7200x / C7210x ยังมีความเร็วในการพิมพ์ที่เพิ่มขึ้นด้วย โดยสามารถพิมพ์ได้ถึง 85-95 หน้าต่อนาทีตามลำดับ รองรับความยาวของงานพิมพ์ 2 ด้านแบบอัตโนมัติได้ถึง 700 มม. หรือแบบด้านเดียวได้ถึง 1,260 มม. ให้คุณภาพของภาพพิมพ์ที่โดดเด่นถึง 2,400 x 4,800 dpi รองรับวัสดุที่นำมาพิมพ์ได้หลากหลายประเภทที่ความหนาสูงสุด 360 แกรม อีกทั้งยังมีกระบวนการผลิตงานพิมพ์อย่างต่อเนื่องด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วง (Finishing) ที่หลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นระบบเข้าเล่มแบบ GBC eWire Binder, BDT Banner Sheet LCT หรือตัวจัดเรียงกระดาษที่ปรับความยาวได้จาก Plockmatic และสะดวกสบายมากขึ้นพร้อมเพิ่มศักยภาพในการปฎิบัติงานด้วยหน้าจอควบคุมขนาด 17 นิ้วแบบใหม่

เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้รองรับ Digital Front End (DFE) เพื่อควบคุมคุณภาพการพิมพ์หลายแบบ ตั้งแต่ Fiery ของ EFI, GWNX ไปจนถึง TotalFlow Print Server R62A จาก RICOH ซึ่งเป็น DFE ประสิทธิภาพสูงที่สามารถทำงานร่วมกับโซลูชั่นงานพิมพ์หลากหลายประเภท

“RICOH Pro C7200x / C7210x นี้มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นครบครัน” กรภัทร วงศ์อนันชัย ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ระบบเครื่องพิมพ์ของ RICOH สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและซับซ้อนในตลาดมากขึ้นในทุกวันนี้ ทั้งจำนวนพิมพ์ที่หลากหลายและการคืนทุนที่รวดเร็ว รวมถึงการยกระดับคุณภาพงานพิมพ์ ประสิทธิภาพและศักยภาพของเครื่องพิมพ์ที่สูงขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่างานพิมพ์ที่ออกมาจากเครื่องพิมพ์ดิจิตอลของ RICOH จะตรงตามความต้องการและสามารถสะกดสายตาของผู้คนได้ และเรายังเชื่อมั่นว่าธุรกิจงานพิมพ์ที่ลงทุนกับความสามารถอันเหนือชั้นของเครื่องพิมพ์ของ RICOH ย่อมได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้าง”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า