เอชพี เปิดพอร์ทเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ระบบดิจิทัลรุ่นใหม่ ทันสมัยที่สุดในโลก

เอชพี เปิดพอร์ทเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์
ระบบดิจิทัลรุ่นใหม่ ทันสมัยที่สุดในโลก
เร่งเพิ่มฐานตลาดลูกค้าดิจิทัลพรินติ้ง

  • เปิดตัว HP Indigo 6900 ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิจิทัล ทันสมัยที่สุดในโลก มาพร้อมโซลูชันการพิมพ์ขั้นสูง เทคนิคการพิมพ์ชนิดพิเศษ ElectroInk Silver และ Digital Front End เทคโนโลยีล่าสุดจากเอชพีที่ทำให้คุณเป็นผู้นำในวงการพิมพ์

  • เผยโฉมนวัตกรรมล่าสุด HP Indigo Pack Ready Lamination สำหรับงานบรรจุภัณฑ์แบบซอง เพื่อการผลิตที่รวดเร็วสูงสุดในตลาด สามารถติดฉลากสินค้าลงบนบรรจุภัณฑ์ได้ทันทีพร้อมขั้นตอนการบรรจุ ที่สำคัญปลอดภัยกับผู้บริโภค

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย, พฤษภาคม 2018 เอชพี ขยายพอร์ทผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ด้วยโซลูชันที่ช่วยขับเคลื่อนและปฏิรูประบบการพิมพ์ดิจิทัลในทุกแอพพลิเคชั่นส์ ที่เพิ่มความยืดหยุ่น เพิ่มสมรรถภาพ และสร้างผลกำไร โซลูชั่นส์ใหม่ๆ รวมอยู่ในเครื่องพิมพ์ HP Indigo 6900 Digital Press สำหรับการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์

“ลูกค้าของเราในเมืองไทยเติบโตอย่างรวดเร็วในทุกกลุ่มและประสบความสำเร็จอย่างมาก พวกเขาใช้เทคโนโลยีของเอชพีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของแบรนด์” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย กล่าว “เทคโนโลยีใหม่จากเครื่องพิมพ์ HP Indigo 6900 ที่เราเปิดตัวในวันนี้จำเป็นมากขึ้นกว่าเดิมและจะช่วยให้ลูกค้าของเราผลิตงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในขณะที่ผู้ให้บริการสิ่งพิมพ์สามารถช่วยสร้างความแตกต่างดึงดูดความสนใจ และสร้างความพอใจให้กับลูกค้าได้สูงสุด”

นวัตกรรมสร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นจากการผลิตด้วยระบบดิจิทัล

HP Indigo 6900 Digital Press รุ่นใหม่ช่วยขยายตลาดการพิมพ์ฉลากพร้อมเพิ่มกำไรต่อการพิมพ์ ด้วยคุณสมบัติล่าสุดดังนี้

  • โซลูชั่น Pack Ready ช่วยเพิ่มคุณลักษณะความคงทนของงานพิมพ์ในสภาวะต่างกัน 4 แบบ ทนความร้อนและความเย็น, ทนน้ำมันรูปแบบต่างๆ, ทนสารละลายหรือสารหอมละเหย และทนทานต่อการขัดถู ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร, ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน, เคมีภัณฑ์และฉลากยา ปัจจุบันได้ใช้กับผลิตภัณฑ์จริงในตลาด จากกลุ่มทดสอบทั้ง 4 กลุ่ม
  • HP Indigo ElectroInk Silver สีเงินรุ่นใหม่มีวางจำหน่ายแล้ว ให้สีเมทัลลิกที่ใกล้เคียงกับความกว้างของช่วงสีบนจอแสดงผลและมีความใกล้เคียงกับ Pantone 877 หมึกพิมพ์พิเศษให้ความสวยงามหรูหรา สูงสุด
  • HP Indigo ElectroInk สีฟ้าและสีเหลืองที่มองเห็นได้ภายใต้แสง UV เทคนิคป้องกันการปลอมแปลงฉลากสินค้า และสินค้าที่ใช้สำหรับการส่งเสริมการขาย
  • ระบบ PrintOS ตอบสนองบริการด้านการพิมพ์ที่ทันสมัย คือ ระบบควบคุมการผลิตที่ทำงานบน Cloud Base สามารถสั่งงานผ่านแอพลิเคชันที่ติดตั้งในสมาร์ทโฟน ให้คุณจัดการการทำงานของเครื่องพิมพ์ได้อย่างสะดวก คล่องตัว และปลอดภัยไร้กังวลในการจัดเก็บข้อมูล ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าเครื่อง

นอกจากนี้ ระบบประมวณผลล่าสุดของ HP Indigo Labels และ Packaging ในเครื่องพิมพ์ HP Indigo 6900 เร็วขึ้นกว่าเดิม 5 เท่า สามารถเพิ่มสมรรถภาพและผลผลิตงานพิมพ์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถปรับและบริหารจัดการงานผลิตดิจิทัลในรูปแบบที่หลากหลาย เพิ่มจำนวนงานต่อวันและย่นระยะเวลาการผลิต

“HP Indigo ใช้ระบบการพิมพ์ดิจิทัล ทำให้เราสามารถผลิตงานให้ลูกค้าได้มากขึ้นในเวลาเท่าเดิม จากระบบเดิมที่รับงานพิมพ์ได้เพียงสองสามงานในแต่ละวัน ระบบดิจิทัลลดขั้นตอนการผลิตงานได้โดยไม่ต้องสร้างบล็อกเหมือนงานพิมพ์ในระบบเดิม ลูกค้ายังได้งานที่แตกต่างหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี” ธนะชัย สันติชัยกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าว

ให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอนการผลิต จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การพิมพ์ดิจิทัลเพื่อสิ่งแวดล้อม ลดการสูญเสีย และการใช้พลังงานในการพิมพ์ต่อหน้า

ทั้งนี้สามารถสัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่และชมผลงานการผลิตสุดสร้างสรรค์จากเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ของ เอชพี อย่างใกล้ชิดได้ในงาน SEA LabelExpo 2018 งานแสดงความก้าวหน้าด้านการพิมพ์ฉลากสินค้า บรรจุภัณฑ์ และสกรีนการพิมพ์ระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย งานใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานแสดงมีที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 10 -12 พฤษภาคม นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า