แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017

แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017
ตอกย้ำการเป็นผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า
ด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการไบเทค บางนา
วันที่ 20-23 กันยายน 2560

  • บันทึกสถิติผู้เข้าชมงานสูงที่สุดกว่า 17,452 คนจาก 59 ประเทศทั่วโลก
  • มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจาก 300 บริษัทชั้นนำ จาก 25 ประเทศ
  • งานสัมมนา งานประชุม และฟอรั่มที่จัดในงานได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าร่วมฟังมากกว่า 800 คน

แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 งานจัดแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ชั้นนำ ครั้งที่ 6 บันทึกสถิติผู้เข้าชมงานจากหลากหลายอุตสาหกรรมสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 17,452 คนจาก 59 ประเทศทั่วโลก และมีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าอีกกว่า 300 แห่งจาก 25 ประเทศ พร้อมด้วยกลุ่มบริษัทจาก เยอรมัน ไต้หวัน จีน ไทย และสิงคโปร์ที่เข้าร่วมงานในปีนี้เป็นครั้งแรก ทำให้งานจัดแสดงสินค้ามีผู้เล่นจากระดับนานาชาติและในประเทศเข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับอนาคตเพื่อการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ 4.0

ในปีนี้งานประสบความสำเร็จจากการมีผู้เข้าเยี่ยมชมงานเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับงานในปี 2558 โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เยี่ยมชมงานที่มาจากต่างประเทศอย่าง ประเทศจีน อินเดีย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ ไต้หวัน และเวียดนาม รวมไปถึงกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ภายในประเทศ กว่า 48 กลุ่ม ที่ร่วมพิสูจน์ว่า แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นงานจัดแสดงที่สามารถตอบโจทย์ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักร ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ผู้ผลิตที่ได้รับการรับรอง บริษัทตัวแทน ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ลูกฟูก ไปจนถึงภาคส่วนอื่นๆ เช่น เครื่องสำอาง การผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ยา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงบริษัทข้ามชาติ เช่น C.P. Intertrade, Merck, Siam Winery, Oishi, Dole, Reckitt Benckiser, Dutchmill, Friesland Campina, Ichitan, Malee, Taokaenoi, Osotspa, Monde Nissin, Nestle, Kao, Boncafé, และอื่นๆ อีกมากมาย

งานจัดแสดงสินค้าได้จบลงอย่างงดงามเมื่อเดือนที่ผ่านมาในกรุงเทพมหานคร ด้วยความร่วมมือระหว่าง สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย สมาคมการพิมพ์ไทย และเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย ซึ่งทั้งสามหน่วยงานได้ร่วมลงนามบันทึกการเป็นพันธมิตรร่วมในการจัดงานต่อเนื่องเพื่อให้ แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประสบความสำเร็จสืบต่อไป

งาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ซึ่งการร่วมลงนามพันธมิตรเป็นการันตีถึงการจัดงานในอีกสามครั้งข้างหน้าที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดย มร.แกรน๊อต ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย กล่าวว่า “ในปีนี้ เราได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมงานที่มีคุณภาพ และได้เห็นถึงความต้องการในการเลือกซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่างๆที่นำมาจัดแสดงภายในงานเป็นอย่างสูง จากโซนฉลาก โซนระบบอัตโนมัติและ
หุ่นยนต์ ไปจนถึง พาวิเลี่ยนครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ เราได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ และจะยังคงพัฒนาต่อไปเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดในการตอบสนองเทรนด์และความต้องการของอุตสาหกรรม”

“เราตั้งใจที่จะสร้างงานจัดแสดงที่เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมตัวเลือกด้านการให้บริการ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยการร่วมมือกับภาคส่วนของรัฐและองค์กรในอุตสาหกรรม และสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการปฏิรูปเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์” มร.แกรน๊อต กล่าวเสริม

มีเครื่องจักรและอุปกรณ์จำนวนมากจากหลากหลายบริษัท เช่น Fujifilm, HP, BPS United, Cyber SM, Wanjin Trading, Guangzhou Yue An Import & Export, Sansin ที่ได้รับการสั่งซื้อภายในงาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 โดย HP Inc. ประกาศถึงการปิดการขายกว่าหกรายการใหม่ในหมวด Indigo และ Latex ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการติดตั้ง Indigo 20000 สองยูนิต และ Latex 3600 หนึ่งยูนิต ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ซันซิง พริ้นติ้ง แมชชีน แมททีเรียล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าทุกครั้งตั้งแต่ปีแรกเมื่อ 2550 ด้วยเป็นงานจัดแสดงระดับโลก คุณฉี เสี่ยว หยิน ประธานบริษัท กล่าวถึงการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า “สำหรับการจัดแสดงสินค้าในปีนี้ เราได้ปิดการขายเครื่องจักรกว่า 30 ชิ้น และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้พบปะกับลูกค้าเก่าของเราไปพร้อมกับต้อนรับลูกค้าใหม่จาก บังกลาเทศ เวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์”

ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งแรกอย่าง บริษัท เพรสสิโอ เอเชีย ซึ่งคุณเคนตะ คานาโมริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ยกให้งานจัดแสดงนี้เป็นงานจัดแสดงชั้นเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท “เราได้พบกับผู้ซื้อที่มีคุณภาพ และได้รับรู้ถึงความต้องการผ่านการพูดคุยแบบตัวต่อตัว ซึ่งการเข้าร่วมงานจัดแสดงในครั้งนี้ได้มอบโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ และความร่วมมือใหม่ๆ กับลูกค้าและผู้จัดจำหน่ายจากทั่วทั้งภูมิภาค ผมหวังว่าจะได้ต่อยอดความสัมพันธ์ใหม่อีกในงานจัดแสดงครั้งหน้า”

สำหรับผู้เข้าร่วมงานอย่าง คุณสุเฮนดรา มาร์ซ ผู้บริหารของบริษัท พริ้นท์ แพ็ค อินโดนีเซีย ที่เข้าร่วมงานเพื่อชมเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆ กล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจกับการสาธิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งเราได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ฉลากใหม่ล่าสุดภายในงานด้วย การเยี่ยมชมงานของบริษัทในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเรา และจะไม่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ งานจัดแสดงยังได้รับเสียงตอบรับอันดีจาก คุณจาว ไท่ หลวน ผู้อำนวยการบริษัท เฟล็กซิเบิ้ล แพคเกจจิ้ง เอ็นเตอร์ไพรส์ ลิกสิน คอร์ปอเรชั่น ผู้ซึ่งมองหาเครื่องจักรสำหรับการพิมพ์พื้นนูน (Flexo) รุ่นใหม่ และเครื่องจักรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกล่าวว่า “เราจะเป็นกระบอกเสียงบอกต่อเจ้าของธุรกิจคนอื่นๆ ในเวียดนามอย่างแน่นอน และงานจัดแสดงนี้เป็นงานที่ดีเยี่ยมทั้งสำหรับผู้เยี่ยมชม และผู้จัดแสดงสินค้า”

การจัดแสดงสินค้าตลอดสี่วันได้นำเสนอข้อมูลด้านการตลาดที่เจาะลึก และแนวโน้มการพัฒนาในอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ผ่านงานประชุมวิชาการ งานสัมมนา และฟอรั่มต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมฟังกว่า 800 คน ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรระดับนานาชาติและท้องถิ่น รวมไปถึงงานสัมมนา SAVE FOOD จัดโดย องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ซึ่งเปิดโอกาสในการเรียนรู้ สร้างเครือข่าย รับทราบข้อมูลของอุตสาหกรรม และมีส่วนร่วมในการหารือ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 18 – 21 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า