งานประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ 7 สมาคมการพิมพ์ไทย

p83_05

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ 7
สมาคมการพิมพ์ไทย

ในเดือนเมษายนของทุกปีสมาคมการพิมพ์ไทยจะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา แถลงงบดุล รายรับ-รายจ่าย ต่อสมาชิกของสมาคมฯ ให้ได้รับทราบความเคลื่อนไหว และการทำกิจกรรมต่างๆของสมาคมฯ ในรอบปีที่ผ่านมา

การประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ 71 ของสมาคมฯ กำหนดจัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 ณ ห้องเดอะวินนิ่งโพสท์ ราชกรีฑาสโมสร งานเริ่มต้นโดยพิธีกร คุณฐานิพรรณ เอื้อจงประสิทธิ์ รองประธาน Young Printer Group กล่าวต้อนรับและนำเข้าสู่ช่วงการประชุมใหญ่ฯ คุณพิมพ์นารา จิรานิธิศนนท์ นายกสมาคมฯ กล่าวนำเปิดการประชุม นำเสนอกรรมการและที่ปรึกษา วาระ 2559-2561 ผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา รับช่วงต่อโดยเลขาธิการ ขอให้สมาชิกพิจารณารับรองรายงานประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ 70 จากนั้น เหรัญญิก ได้ชี้แจงให้สมาชิกได้รับทราบถึงงบดุลและรายรับ-รายจ่ายของสมาคมฯ ประจำปี 2559 พร้อมขอมติแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี และขออนุมัติที่ประชุมใหญ่แต่งตั้ง คุณธนา เบญจาธิกุล เป็นที่ปรึกษากฎหมายของสมาคมฯ หลังจากจบช่วงประชุมใหญ่ ต่อด้วยบรรยายพิเศษเรื่อง “พลิกวิธีคิด ธุรกิจพุ่ง” โดย คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า