การออกแบบ และการเตรียมไฟล์งานสำหรับงานพิมพ์

สมาคมการพิมพ์ไทย จัดงานสัมมนาการพิมพ์ 4.0 สำหรับคนรุ่นใหม่
การออกแบบ และการเตรียมไฟล์งานสำหรับงานพิมพ์

การจัดสัมมนาครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ณ ห้องสัมมนาชั้น 4 อาคารสมาคมการพิมพ์ไทยพระราม 9 โดยจัดสัมมนาเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงเช้า บรรยายเรื่อง “นวัตกรรมใหม่ๆ ในปัจจุบัน, Trend & Design เพื่อการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า” โดย ดร.จีรานุช บุดดีจีน จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราชได้บรรยายถึงแนวคิดในการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร หลักการออกแบบและพัฒนาบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบที่เหมาะสม ต่อยอดความคิดควบคุมต้นทุนลดของเสีย พร้อมยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่เป็นเรื่องใกล้ตัว เข้าใจง่าย

ช่วงบ่าย บรรยายเรื่อง “การเตรียมไฟล์งานสำหรับงานพิมพ์” โดย คุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม ได้ให้ความรู้เรื่องการใช้เครื่องมือที่ถูกต้องและเหมาะสมในการออกแบบ ปัญหาอุปสรรคในงาน การออกแบบและการจัดเตรียมไฟล์สำหรับการพิมพ์ มาตรฐานไฟล์สำหรับการออกแบบ ระบบฟ้อนต์ การคุมมาตรฐานเรื่องโปรไฟล์สี การควบคุมตรวจสอบไฟล์งานก่อนการพิมพ์วิธีรวมไฟล์ไฟล์ข้อมูลเพื่อจัดส่งไปศูนย์บริการด้านงานพิมพ์ Transparency กระบวนงาน PDF เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และลดข้อผิดพลาดและปัญหาในกระบวนการผลิต ส่งผลดีกับผู้ออกแบบ และองค์กร

วัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนานี้เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับความรู้เกี่ยวกับ Trend งานพิมพ์ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคต การออกแบบที่รวดเร็วตรงตามความต้องการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า