Grand Opening โรงพิมพ์จอยปริ้นท์

สมาคมการพิมพ์ไทยร่วมยินดี
Grand Opening และทำบุญอาคารใหม่
โรงพิมพ์จอยปริ้นท์

สมาคมการพิมพ์ไทย ภายใต้การนำของคุณพิมพ์นารา จิรานิธิศนนท์ นายกสมาคมฯ ได้นำคณะกรรมการ, ที่ปรึกษา และกลุ่มยังปริ๊นเตอร์ เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) พร้อมทั้งทำบุญอาคารโรงพิมพ์บริษัท จอยปริ้นท์ จำกัด อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

โรงพิมพ์จอยพริ้นท์ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2542 โดย “คุณวนิดา สินเจริญกุล” ได้ลงทุนเครื่องจักรระบบการพิมพ์ออฟเซ็ต เน้นการให้บริการผลิตใบเสร็จรับเงินและเอกสารต่างๆ ต่อมา พ.ศ.2550 “คุณธนเดช เตชะทวีกิจ” ได้เข้ามารับช่วงต่อการบริหารกิจการ และเมื่อพ.ศ.2554 โรงพิมพ์จอยปริ้นท์ได้จดทะเบียนในรูปแบบบริษัท โดยใช้ชื่อว่า “บริษัท จอยปริ้นท์ จำกัด” และได้เพิ่มการบริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ และระบบการพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต มาให้บริการอีกด้วย

ปัจจุบันบริษัท จอยปริ้นท์ จำกัด ได้ลงทุนเครื่องจักรและWorkflow ระบบดิจิตอลออฟเซ็ตแบบครบวงจร ตั้งแต่งานก่อนพิมพ์ งานพิมพ์ และงานหลังพิมพ์ เริ่มตั้งแต่การรับส่งไฟล์งาน จนสามารถจัดดัมมี่ได้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะทำหนังสือรูปแบบใด เสร็จได้ภายใน 1 นาที และยังสามารถทำงาน One To One ได้ เช่น พิมพ์หมายเลข, พิมพ์ชื่อ, พิมพ์ Barcode, พิมพ์รูป พร้อมทั้งยังสามารถทำงานสิ่งพิมพ์กันปลอมได้ด้วย

โดยใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอล Fuji Xerox Color 1000 และใช้เครื่อง Fuji Xerox D110 ผลิตงานเป็นหลัก พร้อมทั้งมีระบบหลังพิมพ์ที่มีเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ดิจิตอล และเครื่องปั้มทองดิจิตอล ที่ไม่ต้องใช้บล็อก รวมทั้งเครื่องเข้าปกแข็งกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งถ้าเป็นงานพิมพ์ระบบดิจิตอล ถือว่าทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้ สนใจร่วมเป็นพันธมิตร ติดต่อ ID Line : joyprinthatyai หรือ FanPage : joyprinthatyai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า